GIỚI THIỆU PHÒNG KINH DOANH

MAZDA BẮC NINH

Tọa lạc trên trục đường trung tâm sầm uất của khu mua bán ô tô lớn nhất của thủ đô, với phong cách thiết kế đặc trưng vô cùng sang trọng, trẻ trung gồm hai gam màu trắng – xanh, Showroom Mazda Bắc Ninh  , Mazda Long Biên , Mazda Bắc Giang nổi bật giữa khu phố tập trung nhiều showroom ô tô của các thương hiệu nổi tiếng tại Thủ đô
Showroom đặc biệt sở hữu đội ngũ nhân viên kinh doanh trẻ trung, năng động, luôn nhiệt tình, chuyên nghiệp trong tư vấn với mong muốn mang lại nhiều giá trị và sự hài lòng nhất cho Quý khách hàng. Với những ưu thế sẵn có, Mazda Long Biên luôn được nhiều khách hàng tín nhiệm, là một trong những showroom có nhiều khách hàng thân thiết trong hệ thống, đồng thời thuộc nhóm các showroom có doanh số dẫn đầu trong hệ thống showroom Mazda cả nước. 
Bên cạnh đó, kim chỉ nam trong hoạt động kinh doanh của showroom Mazda Bắc Ninh là luôn chú trọng đến khâu chăm sóc khách hàng sau bán hàng, cam kết đồng hành cùng Quý khách trên mỗi dặm đường. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn các mẫu xe hiện đại nhất của Mazda Nhật Bản tại showroom.
Phòng kinh doanh Showroom Mazda Bắc Ninh trân trọng kính chào !
Share on Google Plus

Về Tuan.DA

Vui lòng liên hệ tư vấn bán hàng để biết thêm chi tiết về thông số các dòng xe. Hotline:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét